unseen.is.illuminati ? Hắc bang illuminati mưu đồ thâm nhập Pháp Luân Công?

Khó hiểu là hắc bang illuminati có vẻ như càng ngày càng trở nên “thời thượng”, xuất hiện nhan nhản trong các tiểu thuyết, phim ảnh, và cả các cuộc tán gẫu trên vỉa hè, trên mạng xã hội ảo. Chẳng lẽ mang danh “hội kín” mà lại rùm beng vậy sao?

Sự thực là càng được nhiều người biết đến, càng xuất hiện nhiều trong phim ảnh và các câu chuyện tán gẫu, thì illuminati càng dễ ẩn mình. Người ta càng đọc nhiều về illuminati trong các “thuyết âm mưu”, càng xem nhiều bộ phim trinh thám đầy kịch tính về illuminati thì sẽ lại càng ngày càng suy nghĩ về nó như là một loại hình “giải trí”. Khi đó thật thật giả giả không còn phân biệt nổi nữa…và khi không phân biệt nổi thì người ta bớt dần sự chú tâm.

Thật giả lẫn lộn, khuấy động thị phi đã từ lâu là một trong những triết lý chủ đạo của illuminati. Họ hiểu rõ hơn ai hết rằng thứ gì càng cố che giấu thì càng dễ bị phơi bày, thế nên họ chủ động lan truyền hàng loạt các tin tức thật có giả có về chính họ, để rồi khi một ai đó nói ra sự thật thì trong sự bủa vây của thông tin thật giả lẫn lộn, sự thật kia trở nên dần mờ nhạt, mất hút.

  • Chó Sói Đội Lốt Cừu Non

Một trong những nguồn tham khảo có độ tin cậy cao liên quan đến illuminati là phần 17 của xê-ri bài “Giải mã “các thế kỷ” của Nostramadus” đăng trên mạng tin Chánh Kiến. (Link : http://chanhkien.org/2012/01/giai-ma-cac-the-ky-cua-nostradamus-17-chung-ta-lua-chon-nhu-the-nao.html)

Trong đó có đoạn:

Vì sao nói hội Illuminati là tà ác? Bởi vì nó ngay từ đầu đã phản đối đạo đức truyền thống của nhân loại, phá hoại luân lý và hôn nhân gia đình, lại còn tuyên bố là kẻ thù của tất cả tôn giáo chính thống. Ngay từ khi thành lập, nó đã được định trước là một ma giáo họa loạn thế gian con người.

16-fabian-soc_logo

Biểu tượng hội Fabian (Fabian Society) – một phân chi của Illuminati: con chó sói đang khoác tấm da cừu.

Và đoạn :

Để che đậy và không để người ta nghi ngờ, hội Illuminati thâm nhập và khống chế hội Tam Điểm (Freemasonry), đồng thời phát triển trong đó. Bởi vậy hội Illuminati là một tổ chức bí mật ký sinh vào hội Tam Điểm thần bí. Hội Illuminati và hội Tam Điểm hỗ trợ nhau độc lập; hội Illuminati không phải là hội Tam Điểm, mà chỉ lấy nó làm công cụ che đậy và phát triển trong đó

Pháp Luân Công là một môn khí công bắt nguồn từ các gía trị cổ xưa của Trung Hoa. Nguyên lý ichủ đạo của môn tập là đề cao tâm tính, tuân theo Chân-Thiện-Nhẫn, thăng tiến tinh thần, từ đó kết hợp cùng các bài tập động tác nhẹ nhàng để cải thiện sức khỏe bản thể. Đối với toàn thể xã hội nhân loại, Pháp Luân Công tuyệt nhiên không gây ra bất kỳ sự nguy hại nào, thậm chí lại chỉ đem lại điều thiện lành. Tuy vậy, từ năm 1999, điên cuồng trong sự đố kỵ và toan tính chính trị, Đảng cộng sản Trung Quốc do Giang Trạch Dân đứng đầu đã phát động một cuộc tàn sát lên các học viên Pháp Luân Công tại Trung Quốc, đẩy môn tập này cùng những người theo tập trở thành một nhóm người dễ bị tổn thương nhất trên thế giới.

Liệu hội Illuminati có nhân cơ hội để lấy Pháp Luân Công làm mục tiêu tiến hành thủ đoạn trá hình, như cách thức mà tổ chức này thực hiện thuần thục nhiều thế kỷ nay?

Thật khó có câu trả lời với các bằng chứng 2 năm rõ 10. Illuminati vốn dĩ là tập hợp của nhiều con người vô cùng trí trá, xảo quyệt, lại được nuôi dưỡng bởi tà khí bí hiểm hùng mạnh. Hành tung của họ thật khó đoán. Tuy nhiên, như mọi thứ tà ác trên thế giới này, chúng luôn có các dấu hiệu “lộ diện”.

Học viên Pháp Luân Công tất nhiên không để cho hội illuminati xâm nhập. Hội illuminati cũng tất nhiên không thể đạt được âm mưu trá hình vào Pháp Luân Công. Nhưng phát hiện và ngăn chặn âm mưu của hội này cũng đòi hỏi nhiều sự vận động.

  • Biểu Tượng

Hai trong những biểu tượng “lộ diện” nổi tiếng nhất của illuminati đó là hình kim tự tháp và con mắt thấu triệt.

ilu

illuminati-eye-coloring-pages_287398

Hội illuminati ưa thích cách dùng ngành công nghiệp giải trí và công nghệ truyền thông thông tin để kiểm soát dân chúng. Trong cách đặt tên và sử dụng logo cho các công ty mà hội này kiểm soát, họ cũng luôn nửa úp nửa mở về bản chất thực sự của họ. Hội illuminati đặt tự ngã lên trên tất cả, cuồng vọng kiểm soát nhân loại, xóa bỏ mọi giá trị truyền thống, thủ tiêu mọi giai cấp và hình thái xã hội, tiêu diệt toàn bộ tôn giáo, không từ thủ đoạn để đạt được mục đích. Lừa dối, trá hình là thủ đoạn thường sử dụng.

Nhiều người sẽ đặt câu hỏi vì sao Unseen (dịch vụ bảo mật internet) và người anh em Seen (mạng xã hội) lại có cả 2 biểu tượng kim tự tháp và con mắt thấu triệt.

“Seen” hay “Unseen” là những từ ngữ liên quan đến thị giác được hữu ý đặt trước ngọn núi (có hình dáng tam giác của kim tự tháp) như thể để tượng trưng cho “con mắt thấu triệt” mà các tổ chức của Illuminati thường sử dụng làm biểu tượng.

all-seeing-eye-unseen

Biểu tượng Unseen/Seen và sự úp mở về một tổ chức của Illuminati

Một số hình ảnh khác về biểu tượng của Illuminati:

(Tổng hợp từ nguồn Blog Midori Ziren)

Leave a comment